mánudagur, apríl 28, 2003

Búinn að...

Góðan daginn gott fólk, Sigmar heiti ég Bóndi, Útvarps og Sjónvarpsstjarna. Ó já, nú er maður farinn að tröllríða alla helstu miðla landssins, bæði á Ríksútvarpina sem og á Stöð 2, það er alveg sama hvað það heitir, því ég er þar. Fyrir þá sem ekki vita (og eru þarafleiðandi ekki "in" í dag) þá var ég í þætti Jóni Ársæls, sjálfstætt fólk á sunnudaginn var (þátturinn verður ábyggilega endursýndur einhverntímann seinna, fyrir þá sem misstu af honum). Það getur varla talið frásögum færandi að maður sé nú í sjónvarpinu, ég meina... ég er með annan fótinn inní þessu öllu saman, en það getur verið gott að láta vita af því, fyrir þá sem eru að fylgjast með manni, þó sérstaklega aðdáðendahópnum mínum, sem ég veit fyrir víst að taka öllum slíkum skrifum fagnandi. Ég er hræddur um að ég verði að fara að neita Austur héraði um að koma fram á opinberum skemmtunum og uppákomun á þeirra vegum, ég meina ég get ekki farið núna að taka skref niðrávið, ég held það nú ekki. Ég er þónokkuð viss um að Akureyrarbær hafi samband á næstunni... eru ekki einhverjar uppákomur þar á bæ á næsta leyti ? það hlýtur nú bara að vera.

...slá í gegn !

Engin ummæli:

Skrifa ummæli