sunnudagur, apríl 13, 2003

Búinn...

Nú er dagur að kveldi kominn og vinnan búin. Mikið lifandi er ég feginn, þetta er að vísu ekki búinn að vera erfiður dagur, en langur og strangur var hann. Eftir rúma fjögura tím svefn var haldið í vinnu, við mikinn fögnuð. Ég hefði frekar kosið að flatmaga heima í sófanum og vorkenna sjálfum mér. En þar sem Bóndinn er mikill dugnaðarforkur, var drifið sig upp um ellefuleytið og haldið í Faxatröð 10b og nælt sér í far með Garðari Val og skundað niðrá flugvöll.

Gærdagurinn var samt magnaður, enda var um kumpánakvöld að ræða, helgistund nokkura góðra félaga. Það var eldaður "gourmet" matur og "gourmet" vín drukkið, það má nú ekki minna vera fyrir svona prinsa hóp. Eftir strembna máltið og stífa drykkju var haldið niðrá Orm og slett úr klaufunum. Margur góður maðurinn var á staðnum, sennilega vegna þess að það hefur frést út að kumpánahópurinn knái hafi ætlað að leggja leið sína þangað... það er að minnsta kosti mín kenning. Nóg um og meira á morgunn, ég er farinn heim í þynnku !

...í dag

Engin ummæli:

Skrifa ummæli