þriðjudagur, júní 17, 2003

Hæ hó...

Gleðilegan 17 júni allir saman, á þessum degi fyrir 59 árum síðan öðluðumst við íslendingar sjálfstæði undan krepptri járnhönd Danaveldis... Fuck danaveldi ! Þessir baunar eiga allt illt skilið, þeir settu á okkur píningsdóminn og seldu okkur ónýtt mjöl, helvítis kvikindin. En nú í dag getur maður verið glaður, Við íslendingar höfum það gott, við höfum fleiri sólskinsstundir heldur en Mallorca, Notum netið meira en danir og erum bara mun tæknivæddari yfir höfuð en greyið baunarnir. Við eigum hrós skilið, við erum búin að gera það gott í gegnum þessi 59 ár án þessara dana og við eigum bara allt gott skilið fyrir það. Í dag er ég stoltur yfir því að vera íslendingur, enda vaknaði ég með þjóðsönginn okkar glymrandi í hausnum, það var bara einfalt tákn yfir það að ég ætti að vera stoltur í dag, stoltur og glaður yfir að fá að búa á þessu frábæra landi með okkar stórkostlega vatni, yndislega lofti, fallega kvenfólki og gómsæta lambakéti. Tár renna niður vanga minn þegar ég hugsa um alla þessa yndislegu hluti, hluti sem gera landið okkar að því sem það er ! ó guðs vor land, í land vor guðs... En að allt öðru. Ég er í vinnuni, þreyttur, af því að ég fór á ball og takið eftir einu, ég er EKKI þunnur! Ég endurtek, EKKI þunnur. Undur og stórmerki gerast enn í okkar góða landi. Yebbs, ég drakk ekki í gær og mér líður vel. Svo vel að ég er að fara bráðum í kökuhlaðborð á Hótel héraði. Í dag er ég glaður maður.

...og jibbí jei

Engin ummæli:

Skrifa ummæli