miðvikudagur, janúar 17, 2007

Kveðjur

Ég var að velta fyrir mér einu í morgun...

Ég gekk framhjá einni stúlku í skólanum og kastaði góðfúslegri kveðju til hennar með tilheyrandi brosi og kinki. Það er svo sem ekki frásögum færandi, nema hvað að um það bil 20 - 30 mínótum seinna þá geng ég framhjá henni aftur. Samt sem áður í það skipti, þá átti sér enginn kveðja sér stað, ekkert bros eða kink, bara ekki neitt.

Það má því segja að sú kveðja sem átti sér stað í fyrra skiptið hafi verið enn í gildi, jafnvel þó svo að 20 - 30 mínótur hafi liðið á milli.

Ég fór því að velta fyrir hversu lengi hver kveðja gildir, það er hversu langt það þarf að líða á milli kveðjna svo hægt sé að heilsast aftur. Ég listaði því nokkur atriði sem vert væri að kanna varðandi kveðjusiði fólks.

* Ef kveðja á sér stað, þarf þá að líða einhver X ákveðinn tími svo hægt sé að kasta henni aftur ?

* Eru aðrar breytur með inn í myndinni ? Til dæmis eins og hversu góð kynni eru af viðkomandi sem fær kveðjuna ?

* Eru umhverfisþættir einnig með inn í myndinni ? Eins og hvar viðkomandi kveðja átti sér fyrst stað og hvar næsta kveðja mun eiga sér stað ?

* Eru kveðjuhættir mismunandi milli samfélaga og landa ?

* Er munur á milli kynja varðandi kveðjur ?

Þetta eru allt atriði sem ber að hafa í huga og þyrfti ef til vill að kanna til hlýtar sem fyrst. Guði sé lof að maður sé í háskóla svo maður geti nú ef til vill eytt mikilsverðum tíma sínum í svona vitleysu.


Borat Sagdiev frá Kazakztan heilsar ef til vill öðruvísi heldur en fólk úr Þistilfirði.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli